Nutrivein Premium Berberine HCI 1200 mg - 120 Capsules

฿0 ฿ 2,250

Nutrivein berberine มีคุณสมบัติที่ร่วมกันของเบอร์เบอรีนไฮโดรคลอไรด์ (Berberine hydrochloride) รูปแบบที่ได้รับการศึกษาอย่างแพร่หลายกว้างและร่างกายของเรานั้นอาจดูดซึมได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยสนับสนุนสุขภาพของผู้ที่มีภาวะระดับคอเลสเตอรอลสูง เนื่องจากเบอร์เบอรีนเป็นพืชอัลคาลอยด์และมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยสนับสนุนปริมาณอินซูลินที่ดีต่อสุขภาพและน้ำตาลในเลือด หน่วยความจำและความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวม นอกจากนี้ยังสนับสนุนสุขภาพของหัวใจและทางเดินอาหารด้วย

  • Description

Product Description

Nutrivein Premium Berberine HCI 1200mg
Plus Organic Ceylon Cinnamon
- 120 Capsules

เบอร์เบอรีนไฮโดรคอลไรด์ 1,200 มก. พร้อมกับอบเชศรีลังกาออร์แกนิก – 120 แคปซูล
 



 

 

ประโยชน์ของ Nutrivein Premium Berberine HCI 1200 mg

ส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของร่างกายโดยรวม ผ่านการสนับสนุนความสมบูรณ์ในการทำงานของระบบหัวใจและหลอดเลือด, ภูมิคุ้มกันและลำไส้
·      สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน*
·      ส่งเสริมการเผาผลาญกลูโคส*
·      ส่งเสริมการทำงานของหัวใจและหลอดเลือดและทางเดินอาหาร*
 

มีอะไรอยู่ข้างในแคปซูลเบอร์เบอรีนระดับพรีเมียมของเรา?

  • เบอร์เบอรีนคุณภาพพรีเมี่ยม - เบอร์เบอรีนธรรมชาติของเรามาในปริมาณ 1,200 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค มีประสิทธิภาพในการเพิ่มการเผาผลาญกลูโคสและลดระดับน้ำตาลในเลือด เบอร์เบอรีนยังช่วยบรรเทาผลข้างเคียงจากน้ำตาลในเลือดสูง, เพิ่มสมาธิ, ความจำและความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวม นอกจากนี้ยังส่งเสริมสุขภาพหัวใจและทางเดินอาหาร
  • เบอร์เบอรีนสูตรพรีเมี่ยมมาพร้อมกับอบเชยศรีลังกา (Organic Ceylon cinnamon) – เบอร์เบอรีนธรรมชาติในปริมาณ 1,200 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ที่มาพร้อมกับอบเชยศรีลังกาออร์แกนิก 200 มก. มีประสิทธิภาพในการรองรับการเผาผลาญกลูโคสและส่งเสริมระดับน้ำตาลในเลือด นอกจากนี้เบอร์เบอรีนยังช่วยในการปรับปรุงผลข้างเคียงเชิงลบของน้ำตาลในเลือดสูง, ความเข้มข้นที่เพิ่มขึ้น, หน่วยความจำและความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวม นอกจากนี้ยังสนับสนุนสุขภาพของหัวใจและทางเดินอาหาร
  • ประโยชน์ด้านสุขภาพอันทรงพลังของเบอร์เบอรีน - Nutrivein berberine มีคุณสมบัติที่ร่วมกันของเบอร์เบอรีนไฮโดรคลอไรด์ (Berberine hydrochloride) รูปแบบที่ได้รับการศึกษาอย่างแพร่หลายกว้างและร่างกายของเรานั้นอาจดูดซึมได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยสนับสนุนสุขภาพของผู้ที่มีภาวะระดับคอเลสเตอรอลสูง เนื่องจากเบอร์เบอรีนเป็นพืชอัลคาลอยด์และมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยสนับสนุนปริมาณอินซูลินที่ดีต่อสุขภาพและน้ำตาลในเลือด
  • มีส่วนช่วยในการดูแลสุขภาพร่างกายและน้ำตาลในเลือด – หลายคนใช้เบอร์เบอรีนเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพที่หลากหลาย เช่น การลดน้ำหนัก, ความสมบูรณ์ของสุขภาพหัวใจ, PCOS, การควบคุม AMPK (Adenosine monophosphate-activated protein kinase), การจัดการคอเลสเตอรอลหรือเพื่อเป็นอาหารเสริมสำหรับควบคุมน้ำตาลในเลือด บางคนเลือกที่จะผสมกับมิลค์ทิสเซิล (Milk thistle), เคอร์คูมิน (Curcumin), ซิลิมาริน (Silymarin), อบเชยศรีลังกา (Ceylon cinnamon) หรือกรดอัลฟาไลพอยด์ (ALA)
  • แคปซูลที่ไม่มีรสชาติและง่ายต่อการกลืน - ด้วยปริมาณการรับประทาน 1,450 มก. วันละ 2 ครั้ง คุณจะได้รับการสนับสนุนทางด้านสุขภาพที่คุณต้องการโดยไม่ต้องกลืนยาเม็ดใหญ่ แคปซูลขนาด 00 ของเราเป็นแคปซูลที่ทานง่าย เป็นมิตรกับผู้ที่รับประทานมังสวิรัติ/วีแกน คุณจะสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ทั้งหมดได้โดยปราศจากความเครียดในการรับประทาน อาหารเสริมของเราผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยโรงงานที่ขึ้นทะเบียนและได้รับการตรวจสอบโดย FDA ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนด (GMP) นอกจากนี้ยังปลอด GMO และผ่านการทดสอบโดยองค์กรอิสระ – สุขภาพคืออันดับหนึ่งเสมอ
  • ผลิตภัณฑ์ที่คุณสามารถไว้วางใจได้ - เมื่อคุณซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเรา คุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ตรงกับเนื้อหาที่ระบุอยู่บนฉลาก ในรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุด

 
กระบวนการผลิตและผลิตภัณฑ์ของเรา :
·      ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา
·      ผ่านการขึ้นทะเบียนและตรวจสอบโดย FDA
·      ได้รับมาตรฐานการผลิตที่ดี (GMP)
·      ผลิตภัณฑ์วีแกน, ออร์แกนิก, ผ่านทดสอบโดยบุคคลที่สาม, มีการระบุหมายเลขล็อตและวันหมดอายุที่ฉลาก, ปราศจาก GMO, ส่วนผสมเทียม, กลูเตน และสารกันบูด
 
  



 

ปริมาณของ Nutrivein Premium Berberine HCI 1200 mg 


ปริมาณบรรจุ: 120 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 60 ครั้ง

 

ส่วนประกอบของ Nutrivein Premium Berberine HCI 1200 mg 

วิธีการรับประทาน Nutrivein Premium Berberine HCI 1200 mg 

ในรูปแบบอาหารเสริม ให้รับประทานแคปซูลมังสวิรัติปริมาณ 2 แคปซูล วันละ 1 ครั้ง โดยควรรับประทานพร้อมกับอาหารและน้ำ หรือใช้ตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ

คำเตือน : อย่ารับประทานเกินปริมาณที่แนะนำ มารดาที่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร, เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี และบุคคลที่มีภาวะทางการแพทย์ที่ทราบควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนใช้ผลิตภัณฑ์นี้หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใด ๆ ควรเก็บให้พ้นมือเด็ก
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

David McDonnell : ฉันใช้เบอร์เบอรีนมากว่า 5 ปีแล้ว นี่คือแบรนด์ที่ดีที่สุดที่ฉันเคยลองมา!!
ฉันกำลังทำงานกับอาจารย์ที่กำลังศึกษาปริญญาเอกด้านเภสัชวิทยาและชีวเคมี (Pharmacology and Biochemistry) ทั้งเขาและฉันเคยใช้เบอร์เบอรีนมาเป็นเวลากว่า 5 ปี หรืออาจจะนานกว่านั้น ฉันเพิ่งแสดงผลิตภัณฑ์ของคุณให้เขาดูหลังจากที่พบใน Amazon และซื้อมัน ก่อนหน้านี้เราทั้งคู่ต่างก็ใช้เบอร์เบอรีนจากแบรนด์อื่นทั้งในปริมาณ 400 มก. และ 500 มก. เขาตั้งข้อสังเกตว่า ไม่เพียงแต่เขาไม่เห็นสารตัวเติมใด ๆ ในแคปซูลของคุณ (เนื่องจากมันมีสีเหลืองสดใส ส่วนการใช้สารตัวเติมมักจะทำให้กลายเป็นสีเหลืองมัว) นอกจากนี้ยังชื่นชมที่เบอร์เบอรีนของ Nutrivein มีปริมาณ มก. (1,200 มก.) ที่สูงกว่า ซึ่งมันทำให้เราประหยัดไปได้มาก เขากับฉันตกลงกันแล้วว่าเราจะเป็นลูกค้าตลอดชีวิต
 
Jody P. : เบอร์เบอรีนช่วยลดความดันโลหิตของฉัน
ความดันโลหิตของฉันลดระดับลงไปถึง 25 ระดับจากเดิม! แพทย์แนะนำให้ฉันทานผลิตภัณฑ์นี้ เนื่องจากเป็นวิธีธรรมชาติในการช่วยลดความดันโลหิต หลังจากที่เขาทำการทดสอบและได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ฉันจะใช้ผลิตภัณฑ์นี้ต่อไปและซื้ออีกครั้งอย่างแน่นอน!
 
Pieces : มันทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นทันที
เมื่อน้ำตาลในเลือดสูง ฉันมักจะปวดศีรษะ, เกิดความสับสนและอารมณ์ไม่ดี ฉันไม่ได้รู้สึกแบบนั้นใน 2 วัน หลังจากเริ่มรับประทาน หน้าอกของฉันไม่รู้สึกหนักและเจ็บปวด และยังไม่ฉันมีปัญหาในการนอน ฉันรู้สึกว่าอารมณ์เป็นบวกและดีขึ้นมาก
 
แอนนา : การใช้เบอร์เบอรีนสำหรับคอเลสเตอรอล
ตั้งแต่เริ่มทานเบอร์เบอรีน ฉันทานมันเป้นประจำในทุก ๆ เช้า การตรวจเลือดครั้งสุดท้ายของฉันพบว่า คอเลสเตอรอลของฉันลดลง แน่นอนว่า ฉันมีความสุขมาก!
 
 
ที่มา : https://nutrivein.com/products/nutrivein-premium-berberine-hci-1200mg-120-capsules
 


comments powered by Disqus